Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông NT Liên, NT Hằng, TD Hải, ĐTN Minh NXB Giáo dục Việt Nam, 2016 | 48 | 2016 |
STEM education in high schools VB Nguyen, DH Tuong, MD Tran, VH Nguyen, CT Chu, AT Nguyen, ... Vietnam Education Publishing House, 2019 | 17 | 2019 |
Nguyễn Thị Hằng, Tưởng Duy Hải, Đào Thị Ngọc Minh (2016) NT Liên Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông, 0 | 17 | |
Nguyễn Văn Biên, Tưởng Duy Hải, Phạm Xuân Quế, Dương Xuân Quý (2019) ĐH Trà Dạy học phát triển năng lực vật lí trung học phổ thông. Hà Nội: Nhà xuất bản …, 0 | 11 | |
Teachers’ competencies in education for sustainable development in the context of Vietnam NP Thao, TK Kieu, G Schruefer, NA Nguyen, YTH Nguyen, N Vien Thong, ... International Journal of Sustainability in Higher Education 23 (7), 1730-1748, 2022 | 10 | 2022 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học lớp 6, 7, 8, 9 TD Hải NXB Giáo dục Việt Nam, 2017 | 10 | 2017 |
Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông NV Biên, TD Hải, TM Đức, NV Hạnh, CC Thơ, NA Thuấn, ĐV Thược, ... NXB Giáo dục Việt Nam, 2019 | 6 | 2019 |
Nguyễn Văn Biên, Tưởng Duy Hải ĐH Trà Phạm Xuân Quế, Dương Xuân Quý, Dạy học phát triển năng lực môn Vật lý Trung …, 2019 | 5 | 2019 |
Học qua trải nghiệm: Mô hình đào tạo dạy học tích hợp các môn khoa học cho các giáo viên tương lai TD Hải, ÐH Trà | 5* | |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông TD Hải Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 61, 42-48, 2016 | 4 | 2016 |
Trần Minh Đức, Nguyễn Văn Hạnh, Chu Cẩm Thơ, Nguyễn Anh Thuấn, Đoàn Văn Thược, Trần Bá Trình (2019) NV Biên, TD Hải Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông. NXB Giáo dục Việt Nam, 0 | 4 | |
Teachers' Feelings of Safeness in School-Family-Community Partnerships: Motivations for Sustainable Development in Moral Education. N Thi Ngoc Lien, N Thi To Khuyen, N Thi Tho, N Ngan Hoa, N Thi Hanh, ... International Journal of Evaluation and Research in Education 10 (1), 97-107, 2021 | 3 | 2021 |
Giáo dục định hướng nghề nghiệp qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Vật lí gắn với bối cảnh địa phương TD Hải Journal of Science of HNUE, 2017 | 3* | 2017 |
The Trans-Truong Son Route (a Memoir) DS Nguyen, D Tuong, K Van Gioi, 2005 | 3 | 2005 |
Dạy học phát triển năng lực môn Vật lí trung học phổ thông ĐH Trà, NV Biên, TD Hải, PX Quế, DX Quý Hà Nội: Nhà xuất bản Đại học sư phạm, 2019 | 2 | 2019 |
Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông, NXB Giáo dục Việt Nam NV Biên, TD Hải | 2 | 2019 |
Teaching to develop the physics competencies in high school NVB Do Huong Tra, DX Quy, NX Que, TD Hai Publisher of Hanoi National University of Education, 2019 | 2 | 2019 |
Context based learning and results application via project based learning in real situation of physics classroom at high school in Vietnam TD Hải, ĐH Trà African Education Research Journal 2 (3), 102-109, 2014 | 2 | 2014 |
Quelques éléments de réflexion sur des stratégies de projet d’élèves vietnamiens dans le cadre d’une éducation au développement durable TD Hải, J Ginestie, ĐH Trà Jouer ou apprendre ? Jeu et jeux dans l’éducation, la formation et la …, 2013 | 2 | 2013 |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Ngữ văn trung học cơ sở TD Hải NXB Giáo dục Việt Nam, 0 | 2 | |