Xem tiểu sử của tôi
Truy cập công khai
Xem tất cả1 bài viết
2 bài viết
có sẵn
không có sẵn
Dựa trên yêu cầu tài trợ
Đồng tác giả
- Steven GreenlandProfessor of Marketing, Faculty of Arts and Society, Charles Darwin UniversityEmail được xác minh tại cdu.edu.au
- Antonio LoboAssociate Professor of Marketing, Swinburne University of TechnologyEmail được xác minh tại swin.edu.au
- Hoang Viet NguyenThuongmai University - VietnamEmail được xác minh tại tmu.edu.vn
- Thac Dang-VanProfessor at Xiamen University Tan Kah Kee College and Lecturer at UEHEmail được xác minh tại ueh.edu.vn
- LE Van HuyUniversity of Economics - The University of DanangEmail được xác minh tại due.udn.vn
- Les JohnsonProfessor in Marketing, Swinburne University of TechnologyEmail được xác minh tại swin.edu.au
- Tan Vo-ThanhFull Professor, Excelia Business SchoolEmail được xác minh tại excelia-group.com
- Simon PervanRMIT UniversityEmail được xác minh tại rmit.edu.au
- Louis LebelUnit for Social and Environmental Research, Chiang Mai UniversityEmail được xác minh tại sea-user.org
- Malliga MarimuthuLa Trobe Business School, La Trobe University, AustraliaEmail được xác minh tại latrobe.edu.au
- Patrick HartmannUniversity of the Basque Country UPV/EHUEmail được xác minh tại ehu.eus
- Vanessa ApaolazaUniversity of the Basque Country UPV/EHUEmail được xác minh tại ehu.eus
- Carolyn StrongCardiff UniversityEmail được xác minh tại cardiff.ac.uk
- Dr Vanessa Ratten 🦋Associate Professor of Management, La Trobe UniversityEmail được xác minh tại latrobe.edu.au
- Mark A.A.M. LeendersProfessor of Marketing Strategy, Innovation, Sustainable PerformanceEmail được xác minh tại rmit.edu.au