Happy Schools: Perspectives and Matters of Organization-Pedagogy in School's Building and Development. PM Gian, DQ Bao, TTTN Tam, PV Tac International Education Studies 14 (6), 92-102, 2021 | 10 | 2021 |
Joseph Nye’s concept of soft power TTTN Tam Quy Nhon University Journal of Science 17 (6), 33-41, 2023 | | 2023 |
Minh triết việc học PMG Giản, ĐQ Bảo, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 12 (SỐ ĐẶC BIỆT (01)), 9-18, 2023 | | 2023 |
Những ư tưởng thúc đẩy thế hệ trẻ hướng nghiệp, lập nghiệp, thành nghiệp= Suggestions to promote career: orientation, settlement, and achievement for young generation MG Phạm, TTN Tăng, PMC Tâm, QB Đặng | | 2022 |
Quan điểm, tư duy, hành động của người thầy trong chín bộ ba ĐQ Bảo, PMG Giản, TTTN Tâm, HM Quang Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 18 (S1), 36-39, 2022 | | 2022 |
Những ư tưởng thúc đẩy thế hệ trẻ hướng nghiệp, lập nghiệp, thành nghiệp PM Gian, DQ Bao, TTTN Tam, PM Chau Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 11 (4), 3-9, 2022 | | 2022 |
Nhân cách-nhân lực-nhân tài và mười giá trị nhân cách cần bồi dưỡng cho thế hệ trẻ và người lao động trước bối cảnh mới ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 18 (S3), 42-45, 2022 | | 2022 |
QUY TẮC "TIÊN HỌC LỄ…" VÀ CÂU CHUYỆN HỒ CHÍ MINH TIẾP KLIMENT VOROSHILOV ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 10 (4), 3-10, 2021 | | 2021 |
Quy tắc" tiên học lễ…" và câu chuyện Hồ Chí Minh tiếp Kliment Voroshilov= The principle of “learning manners first” and president Ho Chi Minh’s welcoming Kliment Voroshilov MG Phạm, TTNT Tăng, QB Đặng | | 2021 |
Huấn đức của Hồ Chí Minh:“Lấy tự học làm cốt. Do thảo luận và chỉ đạo giúp vào ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 9 (2), 3-6, 2020 | | 2020 |
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề đặt ra cho Trí Việt cho giáo dục Việt MG Phạm, TTNT Tăng, QB Đặng | | 2020 |
Thi ân mạc niệm, thụ ân mạc vong minh triết ứng xử trong nhà trường tạo ra động lực dạy-học chân chính MG Phạm, TTNT Tăng, QB Đặng | | 2020 |
Những nhận thức về “phạm trù năng lực” và bàn luận cho sự vận dụng vào nhà trường Việt đối với hai lực lượng: giáo viên và hiệu trưởng ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 3-10, 2019 | | 2019 |
Những nhận thức về" phạm trù năng lực" và bản luận cho sự vận dụng vào nhà trường Việt đối với hai lực lượng: giáo viên và hiệu trưởng TT Tăng, MG Phạm, T Ngân, QB Đặng | | 2019 |
BÁC HỒ VỚI CÁN BỘ GIÁO DỤC ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 3-6, 2018 | | 2018 |
Minh triết ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 3-8, 2017 | | 2017 |
PHẠM VĂN ĐỒNG - NHÀ CHÍNH TRỊ, GIÁO DỤC ƯU TÚ CỦA ĐẤT NƯỚC PM Giản, ĐQ Bảo, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 3-5, 2016 | | 2016 |
Mười hai lời dạy trong di sản giáo dục của Bác Hồ và sự nghiệp đổi mới giáo dục PM Giản, ĐQ Bảo, TTTN Tâm Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 13-16, 2015 | | 2015 |
Nhà trường giáo dục thế hệ trẻ t́nh yêu, ư chí bảo vệ cương vực đất nước từ minh triết của tiền nhân. ĐQ Bảo, PMG Giản, TTTN Tâm Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2015 | | 2015 |
Đổi mới giáo dục ở Việt Nam từ tháng 9 năm 1945 và những nhiệm vụ đặt ra cho nền quốc học trong bối cảnh phát triển hiện nay TTTN Đặng, Q. B., Phạm, M. G., Tăng | | |