Follow
Tăng, T. T. N. Tâm
Tăng, T. T. N. Tâm
Other namesTang Thai Thuy Ngan Tam, TTTN Tam, Tam, Tang Thai Thuy Ngan
Dong Thap University
Verified email at dthu.edu.vn
Title
Cited by
Cited by
Year
Happy Schools: Perspectives and Matters of Organization-Pedagogy in School's Building and Development.
PM Gian, DQ Bao, TTTN Tam, PV Tac
International Education Studies 14 (6), 92-102, 2021
62021
Joseph Nye’s concept of soft power
TTTN Tam
Quy Nhon University Journal of Science 17 (6), 33-41, 2023
2023
Minh triết việc học
PMG Giản, ĐQ Bảo, TTTN Tâm
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 12 (SỐ ĐẶC BIỆT (01)), 9-18, 2023
2023
Những ý tưởng thúc đẩy thế hệ trẻ hướng nghiệp, lập nghiệp, thành nghiệp= Suggestions to promote career: orientation, settlement, and achievement for young generation
MG Phạm, TTN Tăng, PMC Tâm, QB Đặng
2022
Quan điểm, tư duy, hành động của người thầy trong chín bộ ba
ĐQ Bảo, PMG Giản, TTTN Tâm, HM Quang
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 18 (S1), 36-39, 2022
2022
Những ý tưởng thúc đẩy thế hệ trẻ hướng nghiệp, lập nghiệp, thành nghiệp
PM Gian, DQ Bao, TTTN Tam, PM Chau
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 11 (4), 3-9, 2022
2022
Nhân cách-nhân lực-nhân tài và mười giá trị nhân cách cần bồi dưỡng cho thế hệ trẻ và người lao động trước bối cảnh mới
ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 18 (S3), 42-45, 2022
2022
QUY TẮC "TIÊN HỌC LỄ…" VÀ CÂU CHUYỆN HỒ CHÍ MINH TIẾP KLIMENT VOROSHILOV
ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp 10 (4), 3-10, 2021
2021
Quy tắc" tiên học lễ…" và câu chuyện Hồ Chí Minh tiếp Kliment Voroshilov= The principle of “learning manners first” and president Ho Chi Minh’s welcoming Kliment Voroshilov
MG Phạm, TTNT Tăng, QB Đặng
2021
“Giver in generosity, receiver in mind”: Behavioral norms in school motivate the truthful teaching-learning
QB Dang, MG Pham, TTNT Tang
Dong Thap University Journal of Science 9 (6), 3-7, 2020
2020
Huấn đức của Hồ Chí Minh:“Lấy tự học làm cốt. Do thảo luận và chỉ đạo giúp vào
QB Dang, MG Pham, TTNT Tang
Dong Thap University Journal of Science 9 (2), 3-6, 2020
2020
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) và những vấn đề đặt ra cho Trí Việt cho giáo dục Việt
QB Dang, MG Pham, TTNT Tang
Dong Thap University Journal of Science, 33-40, 2020
2020
Những nhận thức về “phạm trù năng lực” và bàn luận cho sự vận dụng vào nhà trường Việt đối với hai lực lượng: giáo viên và hiệu trưởng
QB Dang, MG Pham, TTNT Tang
Dong Thap University Journal of Science, 3-10, 2019
2019
Những nhận thức về" phạm trù năng lực" và bản luận cho sự vận dụng vào nhà trường Việt đối với hai lực lượng: giáo viên và hiệu trưởng
TT Tăng, MG Phạm, T Ngân, QB Đặng
2019
BÁC HỒ VỚI CÁN BỘ GIÁO DỤC
ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 3-6, 2018
2018
Minh triết
QB Dang, MG Pham, TTNT Tang
Dong Thap University Journal of Science, 3-8, 2017
2017
PHẠM VĂN ĐỒNG - NHÀ CHÍNH TRỊ, GIÁO DỤC ƯU TÚ CỦA ĐẤT NƯỚC
PM Giản, ĐQ Bảo, TTTN Tâm
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 3-5, 2016
2016
Nhà trường giáo dục thế hệ trẻ tình yêu, ý chí bảo vệ cương vực đất nước từ minh triết của tiền nhân.
ĐQ Bảo, PMG Giản, TTTN Tâm
Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2015
2015
Đổi mới giáo dục ở Việt Nam từ tháng 9 năm 1945 và những nhiệm vụ đặt ra cho nền quốc học trong bối cảnh phát triển hiện nay
TTTN Đặng, Q. B., Phạm, M. G., Tăng
NHỮNG NHẬN THỨC VỀ “PHẠM TRÙ NĂNG LỰC” VÀ BÀN LUẬN CHO SỰ VẬN DỤNG VÀO NHÀ TRƯỜNG VIỆT ĐỐI VỚI HAI LỰC LƯỢNG: GIÁO VIÊN VÀ HIỆU TRƯỞNG
ĐQ Bảo, PM Giản, TTTN Tâm
The system can't perform the operation now. Try again later.
Articles 1–20