Xem tiểu sử của tôi
Truy cập công khai
Xem tất cả1 bài viết
0 bài viết
có sẵn
không có sẵn
Dựa trên yêu cầu tài trợ
Đồng tác giả
- Prof. Shlomo Tarba, The University of...Full Professor of Strategy & IB, AE of Journal of Product Innovation Management (ABS 4)Email được xác minh tại bham.ac.uk
- Jessica Lichy (HDR, PhD)IDRAC Business School (Research), LyonEmail được xác minh tại idraclyon.com
- Professor (Dr.) Ashok AshtaThe University of Kitakyushu, JapanEmail được xác minh tại kitakyu-u.ac.jp
- Max VisserAssociate professor, Radboud University Nijmegen, Institute for Management ResearchEmail được xác minh tại fm.ru.nl
- Professor Y.P. LiuHenley Business School, University of Reading, UKEmail được xác minh tại ifm.uni-mannheim.de
- Zaheer KhanProfessor in Strategy & International Business, University of Aberdeen, UKEmail được xác minh tại abdn.ac.uk
- Bernd BritzelmaierPforzheim UniversityEmail được xác minh tại hs-pforzheim.de
- Paul HughesLancaster University Management SchoolEmail được xác minh tại lancaster.ac.uk
- Christopher BakerProfessor of Religion, Belief and Public Life, Goldsmiths, University of LondonEmail được xác minh tại gold.ac.uk
- Dr. Santosh RangnekarIndian Institute of Technology RoorkeeEmail được xác minh tại ms.iitr.ac.in
- Paulina JunniAssociate Professor, Hanken School of EconomicsEmail được xác minh tại hanken.fi
- Alistair McCullochUniversity of South AustraliaEmail được xác minh tại unisa.edu.au
- Dr Martin MathewsUniversity of WestminsterEmail được xác minh tại my.westminster.ac.uk
- Eric DavoineUniversity of Fribourg & NCCR LIVESEmail được xác minh tại unifr.ch
- Rekha Rao-NicholsonEssex Business School, University of Essex, ColchesterEmail được xác minh tại essex.ac.uk
- Martin MathewsSenior lecturer in Strategy, University of WestminsterEmail được xác minh tại westminster.ac.uk