Xem tiểu sử của tôi
Truy cập công khai
Xem tất cả6 bài viết
1 bài viết
có sẵn
không có sẵn
Dựa trên yêu cầu tài trợ
Đồng tác giả
- Wim VerbekeProfessor of Agro-Food Marketing and Consumer Behaviour, Ghent Univerity, BelgiumEmail được xác minh tại ugent.be
- Rodolfo M. Nayga, Jr.Texas A&M UniversityEmail được xác minh tại tamu.edu
- vincenzina caputoMichigan State UniversityEmail được xác minh tại msu.edu
- Han-Seok SeoProfessor, Department of Food Science, University of ArkansasEmail được xác minh tại uark.edu
- Jean MeullenetUniversity of ArkansasEmail được xác minh tại uark.edu
- Carola GrebitusArizona State UniversityEmail được xác minh tại asu.edu
- Raffaele ZanoliUniversità Politecnica delle Marche UNIVPMEmail được xác minh tại univpm.it
- Riccardo ScarpaProfessor of Agricultural Economics, University of Verona, ItalyEmail được xác minh tại univr.it
- Jayson LuskVice President and Dean, Agricultural Sciences and Natural Resources, Oklahoma State UniversityEmail được xác minh tại okstate.edu
- Jutta RoosenProfessor, Marketing and Consumer Research, Technische Universität MünchenEmail được xác minh tại tum.de
- Ellen van KleefWageningen University - Marketing and Consumer Behaviour groupEmail được xác minh tại wur.nl
- Giovanni SogariUniversity of ParmaEmail được xác minh tại unipr.it
- Riccardo VecchioUniversità degli Studi di Napoli Federico IIEmail được xác minh tại unina.it
- Danny CampbellUniversity of StirlingEmail được xác minh tại stir.ac.uk
- Hans De SteurGhent UniversityEmail được xác minh tại ugent.be
Theo dõi
Ellen J. Van Loo
Associate Professor, Wageningen University
Email được xác minh tại wur.nl - Trang chủ