Follow
Pham Viet Quynh
Pham Viet Quynh
Hanoi Metropolitan University
Verified email at daihocthudo.edu.vn
Title
Cited by
Cited by
Year
Xu hướng nghiên cứu và vận dụng dạy học phân hóa trên thế giới và ở việt nam
PV Quỳnh
Tạp chí Giáo dục 397, 37-41, 2017
22017
Thực trạng tệ nạn học đường của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội= School evils of junior high school students in Hanoi city
HC Đỗ, NS Phạm, VQ Phạm
12020
Thiết kế bài tập song ngữ (Anh-Việt) theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Thực vật” môn Khoa học
VQ Phạm, HC Nguyễn
Tạp chí Giáo dục 23 (05), 12-16, 2023
2023
Khó khăn và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên tại Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội= A study on difficulties and solutions to improve the …
HC Đỗ, VQ Phạm, NS Phạm, TT Nguyễn
2022
Phát triển năng lực khoa học thông qua tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội= Developing scientific competence through organizing of stem …
TNL Nguyễn, TD Trần, VQ Phạm
2022
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập để dạy học phân hóa học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học
VQ Phạm, VH Nguyễn
2018
Xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn tự nhiên-xã hội, khoa học, lịch sử và địa lí ở Tiểu học.
VQ Phạm, THG Trần
Giáo dục, 2014
2014
Tích hợp giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học ở Tiểu học
PV Quỳnh, PTH The
ĐỀ XUẤT CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC
TTH Giang, NH Chang, PV Quỳnh, KTT Giang
Tạp chí, 73, 0
ÁP DỤNG DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG GIẢNG DẠY MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI Ở TIỂU HỌC
PV Quỳnh, NTÚ Thương
Tạp chí, 55, 0
Phát triển năng lực khoa học thông qua tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội
VQ Phạm
The system can't perform the operation now. Try again later.
Articles 1–11