Phát triển tư duy thông qua dạy học môn Toán ở trường phổ thông CC Tho University of Education Publishing House, 2014 | 8 | 2014 |
Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông NV Biên, TD Hải, TM Đức, NV Hạnh, CC Thơ, NA Thuấn, ĐV Thược, ... NXB Giáo dục Việt Nam, 2019 | 7 | 2019 |
Didactic Reform: Organising Learning Projects on Distance and Applications in Taxicab Geometry for Students Specialising in Mathematics CC Tho, TTH Phuong VNU Journal of Science: Education Research 33 (4), 2017 | 1 | 2017 |
Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ em thông qua hoạt động trải nghiệm toán học C Cam Tho International conference, VNU Journal of Science: Education Research, 2018 | | 2018 |
Analysis of didactic transposition in teaching the concept of derivative in high schools in the case of Vietnamese textbooks in 2000, 2006 and American textbook (Calculus 9th … C Cam Tho, N Tien Dat HNUE Journal of Science: Educational Sciences 62 (12), 10-18, 2018 | | 2018 |
Đổi mới đồng bộ Phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá để đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo ở bậc đại học C Cam Tho Tạp chí khoa học giáo dục kĩ thuật hậu cần, 2018 | | 2018 |
Potential development geometrtic thinking through Tri Uan C Cam Tho, V Anh Tuan, N Tien Dat ICME, 2018, Hà Nội, 2018 | | 2018 |
Điều chỉnh thái độ cảm xúc của học sinh trong dạy học môn Toán C Cam Tho HNUE Journal of Science: Educational Sciences, 2017 | | 2017 |
Phát triển năng lực toán học cho học sinh thông qua trải nghiệm C Cam Tho Tạp chí khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2017 | | 2017 |
Giáo dục STEM ở Australia và bài học xây dựng nội dung giáo dục STEM cho trẻ em gái ở Việt Nam C Cam Tho Tạp chí Khoa học giáo dục, 2017 | | 2017 |
Nghiên cứu quốc tế về tăng cường quyền tự chủ của nhà trường phổ thông đáp ứng bối cảnh đổi mới giáo dục C Cam Tho Hội thảo, Hội Khoa học Tâm lí giáo dục, 2017 | | 2017 |
The proposal of using the number line to improve numbersense for children from 5 to 6 years old in Viet Nam C Cam Tho HNUE Journal of Science: Educational Sciences, 2016 | | 2016 |
Bồi dưỡng giáo viên phổ thông kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo kết hợp nghiên cứu bài học C Cam Tho Kỷ yếu hội thảo, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, 2016 | | 2016 |
Về lớp học thông minh và mô hình dạy học hướng cá nhân trong dạy học môn Toán C Cam Tho Tạp chí Khoa học giáo dục, 2016 | | 2016 |
Phát triển kĩ năng quan sát, đánh giá hành vi của học sinh cho giáo viên tiểu học thông qua môn Toán C Cam Tho Kỷ yếu hội thảo, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, 2016 | | 2016 |
Biện pháp giúp đỡ giáo viên mới ra trường đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông C Cam Tho HNUE Journal of Science: Educational Sciences, 2016 | | 2016 |
Smart class concepts and the model of object-oriented teaching in mathematics C Cam Tho International Conference on Mathematical Education Vietnam 2015, 2015 | | 2015 |
Case study: 4 to 5 years old in Ha Noi want to go to school earlier than school age C Cam Tho The journal Khabarshy/ Vesnik series: multilingual education and foreign …, 2015 | | 2015 |
Nghiên cứu thiết kế tình huống dạy học toán tích hợp dựa trên lí thuyết về tessellation C Cam Tho Tạp chí Khoa học giáo dục, 2015 | | 2015 |
Sử dụng phiếu học tập trong quá trình dạy học môn Toán C Cam Tho Tạp chí Khoa học giáo dục, 2015 | | 2015 |