Follow
Cẩm Thơ Chu
Cẩm Thơ Chu
Associate Professor of Mathematics Education, The Vietnam National Institute of Educational Sciences
Verified email at pomath.vn - Homepage
Title
Cited by
Cited by
Year
Phát triển tư duy thông qua dạy học môn Toán ở trường phổ thông
CC Tho
University of Education Publishing House, 2014
82014
Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông
NV Biên, TD Hải, TM Đức, NV Hạnh, CC Thơ, NA Thuấn, ĐV Thược, ...
NXB Giáo dục Việt Nam, 2019
72019
Didactic Reform: Organising Learning Projects on Distance and Applications in Taxicab Geometry for Students Specialising in Mathematics
CC Tho, TTH Phuong
VNU Journal of Science: Education Research 33 (4), 2017
12017
Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ em thông qua hoạt động trải nghiệm toán học
C Cam Tho
International conference, VNU Journal of Science: Education Research, 2018
2018
Analysis of didactic transposition in teaching the concept of derivative in high schools in the case of Vietnamese textbooks in 2000, 2006 and American textbook (Calculus 9th …
C Cam Tho, N Tien Dat
HNUE Journal of Science: Educational Sciences 62 (12), 10-18, 2018
2018
Đổi mới đồng bộ Phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá để đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo ở bậc đại học
C Cam Tho
Tạp chí khoa học giáo dục kĩ thuật hậu cần, 2018
2018
Potential development geometrtic thinking through Tri Uan
C Cam Tho, V Anh Tuan, N Tien Dat
ICME, 2018, Hà Nội, 2018
2018
Điều chỉnh thái độ cảm xúc của học sinh trong dạy học môn Toán
C Cam Tho
HNUE Journal of Science: Educational Sciences, 2017
2017
Phát triển năng lực toán học cho học sinh thông qua trải nghiệm
C Cam Tho
Tạp chí khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2017
2017
Giáo dục STEM ở Australia và bài học xây dựng nội dung giáo dục STEM cho trẻ em gái ở Việt Nam
C Cam Tho
Tạp chí Khoa học giáo dục, 2017
2017
Nghiên cứu quốc tế về tăng cường quyền tự chủ của nhà trường phổ thông đáp ứng bối cảnh đổi mới giáo dục
C Cam Tho
Hội thảo, Hội Khoa học Tâm lí giáo dục, 2017
2017
The proposal of using the number line to improve numbersense for children from 5 to 6 years old in Viet Nam
C Cam Tho
HNUE Journal of Science: Educational Sciences, 2016
2016
Bồi dưỡng giáo viên phổ thông kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo kết hợp nghiên cứu bài học
C Cam Tho
Kỷ yếu hội thảo, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, 2016
2016
Về lớp học thông minh và mô hình dạy học hướng cá nhân trong dạy học môn Toán
C Cam Tho
Tạp chí Khoa học giáo dục, 2016
2016
Phát triển kĩ năng quan sát, đánh giá hành vi của học sinh cho giáo viên tiểu học thông qua môn Toán
C Cam Tho
Kỷ yếu hội thảo, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, 2016
2016
Biện pháp giúp đỡ giáo viên mới ra trường đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
C Cam Tho
HNUE Journal of Science: Educational Sciences, 2016
2016
Smart class concepts and the model of object-oriented teaching in mathematics
C Cam Tho
International Conference on Mathematical Education Vietnam 2015, 2015
2015
Case study: 4 to 5 years old in Ha Noi want to go to school earlier than school age
C Cam Tho
The journal Khabarshy/ Vesnik series: multilingual education and foreign …, 2015
2015
Nghiên cứu thiết kế tình huống dạy học toán tích hợp dựa trên lí thuyết về tessellation
C Cam Tho
Tạp chí Khoa học giáo dục, 2015
2015
Sử dụng phiếu học tập trong quá trình dạy học môn Toán
C Cam Tho
Tạp chí Khoa học giáo dục, 2015
2015
The system can't perform the operation now. Try again later.
Articles 1–20