Xem tiểu sử của tôi
Đồng tác giả
- Bruce HardieLondon Business SchoolEmail được xác minh tại london.edu
- Eric BradlowThe Wharton School of the University of PennsylvaniaEmail được xác minh tại wharton.upenn.edu
- Eric J. JohnsonNorman Eig Professor of Business, Columbia Business School, Columbia UniversityEmail được xác minh tại columbia.edu
- Kartik HosanagarWharton School, University of PennsylvaniaEmail được xác minh tại wharton.upenn.edu
- Vibhanshu AbhishekAssociate Professor of Information Systems, UC IrvineEmail được xác minh tại uci.edu
- Daniel McCarthyDepartment of Marketing, Goizueta Business School at Emory UniversityEmail được xác minh tại emory.edu
- Steven BellmanProfessor, University of South AustraliaEmail được xác minh tại marketingscience.info
- Kinshuk JerathArthur F Burns Professor of Free and Competitive Enterprise, Professor of Business, MarketingEmail được xác minh tại columbia.edu
- Jeffrey LarsonAssociate Professor of Marketing, Brigham Young UniversityEmail được xác minh tại byu.edu
- Necati TereyagogluAssociate Professor of Operations Management, University of South CarolinaEmail được xác minh tại moore.sc.edu
- Senthil VeeraraghavanProfessor of Operations, Information and Decisions, Wharton School, University of PennsylvaniaEmail được xác minh tại wharton.upenn.edu
- Valeria StourmHEC ParisEmail được xác minh tại hec.fr
- Max BazermanHarvard Business School, Harvard UniversityEmail được xác minh tại hbs.edu
- Blakeley McShaneKellogg School of Management, Northwestern UniversityEmail được xác minh tại kellogg.northwestern.edu
- Zhiqiang (Eric) ZhengProfessor of Information Systems and FinanceEmail được xác minh tại utdallas.edu
- CB BhattacharyaHJ Zoffer Chair of Sustainability and EthicsEmail được xác minh tại pitt.edu
- Elea McDonnell FeitDrexel UniversityEmail được xác minh tại drexel.edu
- John R. HauserKirin Professor of Marketing, MITEmail được xác minh tại mit.edu
- Robert ZeithammerUCLAEmail được xác minh tại anderson.ucla.edu
- Pengyuan WangEmail được xác minh tại uga.edu
Theo dõi
Peter Fader
Professor of Marketing at the Wharton School of the University of Pennsylvania
Email được xác minh tại wharton.upenn.edu - Trang chủ