Theo dõi
Trâm Phạm Thị Ngọc
Trâm Phạm Thị Ngọc
Dalat University
Email được xác minh tại dlu.edu.vn - Trang chủ
Tiêu đề
Trích dẫn bởi
Trích dẫn bởi
Năm
Factors affecting the implementation of social responsibility of Vietnamese small and medium enterprises
NT Lanh, PTN Tram
University of Dalat Journal of Science 6 (1-2016), 119-128, 2016
22016
Tác động của marketing xanh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: Một nghiên cứu tại thành phố Đà Lạt
PTN Trâm, LP Lam
Tạp chí khoa học Yersin 8, 11-21, 2020
2020
Vai trò của niềm tin trong kinh tế chia sẻ: một nghiên cứu ở khía cạnh người tiêu dùng
PTNT Lê Phong Lam, Nguyễn Hà Thu
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 73-75, 2018
2018
Trust in the sharing economy: a study of Grabcar
PTNT Lê Phong Lam, Nguyễn Hà Thu
International Conference on Commerce and Distribution, 47-52, 2018
2018
FACTORS AFFECTING CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY IMPLEMENTATION OF VIETNAMESE SMALL-MEDIUM ENTERPRISES
NT Lành, PTN Trâm
Dalat University Journal of Science 6 (1), 2016
2016
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn Đà Lạt là điểm đến của du khách nội địạ
PTN Trâm, LP Lam
Kinh tế và sự báo, 49, 2016
2016
Các nhân tố tác động đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
PTN Trâm, NT Lành
Tạp chí khoa học Đại học Đà Lạt, 55, 2015
2015
Hệ thống không thể thực hiện thao tác ngay bây giờ. Hãy thử lại sau.
Bài viết 1–7