Kiểm tra đánh giá trong giáo dục NC Khanh NXB Đà Nẵng, 2011 | 60* | 2011 |
Giáo trình kiểm tra đánh giá trong giáo dục NC Khanh, ĐT Oanh Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Hà Nội 280, 2015 | 40* | 2015 |
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh ĐH Trà, TK Ngọc, TT Ninh, TTT Thủy, NC Khanh, NVB Hiền NXB Đại học Sư phạm, 2015 | 34 | 2015 |
Đánh giá và đo lường trong khoa học xã hội: Quy trình, kỹ thuật thiết kế, thích nghi, chuẩn hóa công cụ đo NC Khanh Chính trị quốc gia, 2004 | 23 | 2004 |
The development of a social problem solving test for elementary school students CK Nguyen, HT Tran, MLT Nguyen Journal of Rational-Emotive & Cognitive-Behavior Therapy 39 (1), 35-57, 2021 | 17 | 2021 |
Development and psychometric properties of a social problem solving test for adolescents K Nguyen Cong, L Nguyen Thi My Journal of Rational-Emotive & Cognitive-Behavior Therapy 38 (1), 76-95, 2020 | 17 | 2020 |
Vấn đề nhân cách trong tâm lý học ngày nay NT Bình, ĐX Hoài, TT Thúy, NH Tú, ĐT Oanh Nxb. Trẻ, 2007 | 17 | 2007 |
Tần số bệnh hemoglobin ở Việt Nam NC Khanh Tạp chí Y học Việt Nam 174 (8), 11-16, 1993 | 17 | 1993 |
Lê Đức Phúc (Chủ biên)(2004) PM Hạc Một số vấn đề nghiên cứu nhân cách, 0 | 14* | |
Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc, Trần Trung Ninh, Trần Thị Thanh Thủy, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Vũ Bích Hiền (2016) ĐH Trà Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh, 0 | 14 | |
Development of the social problem solving measure of adolescents’ competences in dealing with interpersonal problems CK Nguyen, TML Nguyen HNUE Journal of Science, Educational Sciences 62 (12), 12-24, 2017 | 13 | 2017 |
Đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh theo cách tiếp cận năng lực NC Khanh Hội thảo Một số vấn đề chung về xây dựng chương trình giáo dục phổ thông sau …, 2013 | 13* | 2013 |
Cơ sở tâm lý học ứng dụng, tập 1 ĐP Kiệt Hà Nội 7, 2001 | 13 | 2001 |
Development of the teacher rating scale of interpersonal problem solving in adolescents NC Khanh Current Psychology 40 (10), 5175-5184, 2021 | 12 | 2021 |
Phương pháp giáo dục giá trị sống, kĩ năng sống NC Khanh Hà Nội: NXB Đại học Sư phạm, 2014 | 12 | 2014 |
Nghiên cứu giá trị nhân cách theo phương pháp NEO-Pi-R cải biên MH Phạm Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2007 | 12 | 2007 |
Inclusive education for hearing-impaired and Deaf children in Vietnam: Final evaluation report CB Reilly, KC Nguyễn Washington, DC: USAID, 2004 | 9* | 2004 |
The interpersonal problem-solving measure for elementary school students: development and preliminary evaluation in a third grade student sample CK Nguyen, HT Tran, MLT Nguyen Journal of rational-emotive & cognitive-behavior therapy 39, 14-34, 2021 | 8 | 2021 |
The problem-solving ability of 4th and 5th grade elementary school students: the situation and factors affecting CK Nguyen, TH Tran, TML Nguyen Proceedings the sixth international conference on school psychology: the …, 2018 | 8 | 2018 |
Xây dựng khung năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 NC Khanh Tạp chí Khoa học Giáo dục 45, 2013 | 8 | 2013 |