Theo dõi
truong ba thanh
truong ba thanh
Mục liên kết không xác định
Email được xác minh tại due.udn.vn
Tiêu đề
Trích dẫn bởi
Trích dẫn bởi
Năm
Brand equity and consumer responses: conceptual framework and preliminary testing of scales
NH Ngan, TB Thanh, TTK Phuong, TT Vinh
International Journal of Business, Economics and Law 18 (2), 11-22, 2019
142019
The impact of word of mouth on brand equity: A case study from the sportswear market in Vietnam
TT Vinh, TB Thanh, NH Ngan, TTK Phuong
International Journal of Economics and Business Research 21 (3), 411-432, 2021
92021
Giáo trình kế toán quản trị, NXB Giáo dục
PGSTSTB Thanh
Hà Nội, 2008
72008
Influence of Macro Environment on Tourism Value Chain in Vietnam: case of Daklak Province
TKD Ha, TK Nguyen, TMN Pham, DQ Nguyen, BT Truong, VS Le, ...
GeoJournal of Tourism and Geosites 41 (2), 400-407, 2022
52022
Décomposition temporelle des prix internationaux des matières premières: tests d'efficience et analyse de causalité
BT Truong
Université Pierre Mendès France (Grenoble; 1990-2015), 1995
51995
Impact of country-of-origin image on brand equity: a case study from The sportswear market in Vietnam
NH Ngan, TB Thanh, TTK Phuong, TT Vinh
Asian Journal of Behavioural Sciences 2 (4), 1-17, 2020
32020
Liên kết kinh tế miền Trung và Tây Nguyên–T lý luận ến thực tiễn
TB Thanh
Tạp chí khoa học công nghệ, 03, 2009
32009
Changes in Vietnamese Industrial Structure in the Context of Trade Liberalization
TB Thanh, NM Toan
桜美林大学産業研究所年報= Annual bulletin of the Institute for Industrial …, 2006
32006
Simple Student Grades Analytics Dashboards in Higher Education in Vietnam
TB Thanh, TD Dang, DH Le, PG Aquino Jr
The journal of contemporary issues in business and government 27 (1), 445-453, 2021
22021
Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng
TBT Lê Văn Huy
Tạp chí Phát triển kinh tế 236, 65-71, 2010
22010
Vận dụng phương pháp tính giá dựa trên cơ sở hoạt động trong các doanh nghiệp in
TB Thanh, ĐTT Hường
Tạp chí khoa học và công nghệ, đại học Đà Nẵng 3 (32), 1-10, 2009
22009
Liên kết kinh tế miền Trung và Tây Nguyên–Từ lý luận đến thực tiễn, tạp chí
GSTSTB Thanh
Khoa học công nghệ, Đại học Đà Nẵng, số, 2009
22009
Phân tích hoạt động kinh doanh, phần II
GSTSTB Thanh, TSTĐK Nguyên
Nhà xuất bản Giáo dục, 2001
22001
A theoretical model of the effects of advertising and sales promotion on brand equity
TB Thanh, TT Vinh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ-Đại học Đà Nẵng, 133-136, 2015
12015
Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An
TTK Phương, PV Thiên, TB Thanh, TT Vinh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ-Đại học Đà Nẵng, 21-28, 2023
2023
Tương đồng phong cách sống và tài sản thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu trên nền tảng TikTok
TTK Phương, ĐTT Uyên, NK Viễn, TB Thanh, TT Vinh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ-Đại học Đà Nẵng, 55-62, 2023
2023
Ảnh hưởng của tương đồng hình ảnh đến trung thành thương hiệu điểm đến: Vai trò của biến trung gian
TTK Phương, TB Thanh, TT Vinh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ-Đại học Đà Nẵng, 7-13, 2022
2022
Tiền đề và kết quả của hành vi gắn kết thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội: trường hợp ngành lưu trú tại Việt Nam= Antecedents and Outcome of Customer Engagement in …
NH Lê, TKP Trần, BT Trương, TV Trần
2022
Mô hình tăng trưởng và khủng hoảng kinh tế
TIN THÔNG
2022
Literature Review of Relationships between brand equity and consumer responses
Internatinal Journal of Business, and Law 18, 2019
2019
Hệ thống không thể thực hiện thao tác ngay bây giờ. Hãy thử lại sau.
Bài viết 1–20