Xem tiểu sử của tôi
Truy cập công khai
Xem tất cả2 bài viết
0 bài viết
có sẵn
không có sẵn
Dựa trên yêu cầu tài trợ
Đồng tác giả
- Jari SaloProfessor of MarketingEmail được xác minh tại helsinki.fi
- Tze Wei LiewAssociate Professor, Multimedia University, MalaysiaEmail được xác minh tại mmu.edu.my
- Hishamuddin IsmailFaculty of Business, Multimedia UniversityEmail được xác minh tại mmu.edu.my
- Hannu MakkonenProfessor of Marketing, University of VaasaEmail được xác minh tại uva.fi
- Magnus SöderlundProfessor of Marketing, Stockholm School of Economics, SwedenEmail được xác minh tại hhs.se
- Waqar NadeemGoodman School of Business, Canada.Email được xác minh tại brocku.ca
- Saila SaraniemiProfessor of Brand Marketing, University of OuluEmail được xác minh tại oulu.fi
- M S Balaji (Balaji Makam)Professor of Marketing, Rennes School of Business, FranceEmail được xác minh tại rennes-sb.com
- Pia Hurmelinna-LaukkanenProf. Marketing, International Business Management, University of Oulu Business SchoolEmail được xác minh tại oulu.fi
- Jaakko Aspara, Professor, Dr. Dr.Hanken School of Economics, Helsinki, FinlandEmail được xác minh tại hanken.fi
- Philipp SandnerHead of Frankfurt School Blockchain Center, Frankfurt School of Finance & ManagementEmail được xác minh tại fs.de
- Veikko SeppänenProfessor, University of OuluEmail được xác minh tại oulu.fi
- Petri AhokangasProfessor of Future digital business, Oulu Business SchoolEmail được xác minh tại oulu.fi
Theo dõi
Teck Ming Tan
Associate Professor at University of Oulu; Adjunct Professor (Docent) at University of Helsinki
Email được xác minh tại oulu.fi - Trang chủ